CHƯƠNG TRÌNH MASTER CONNECTOR TOÀN CẦU ĐẠT KẾT QUẢ KHẢ QUAN
CHƯƠNG TRÌNH MASTER CONNECTOR TOÀN CẦU ĐẠT KẾT QUẢ KHẢ QUAN

Theo thông tin mới nhất từ BNI Global, sau 2.5 tháng thực hiện chiến dịch Master Connector, số lượng khách mời các chapter toàn cầu đã tăng 4.4% so với năm 2020.

 

 

Đặc biệt BNI Ấn Độ đã có sự tăng trường khách mời ngoạn mục trong tháng 05/2021, tăng tới 49% so với tháng trước đó.

 

 

Và một dấu hiệu tốt là ứng dụng BNI Connect được dùng để mời tới 45% khách, điều này cho thấy công nghệ đã đi sâu vào hoạt động của BNI Global.

 

 

Trong bảng xếp hạng toàn cầu, Việt Nam đứng vị trí thứ 7 với 172% số lượng khách mời vượt mục tiêu trong tổng số 19 nước có lượng khách mời vượt mục tiêu.

 

Bài viết cùng chủ đề:

Scroll to Top