CAPITAL CHAPTER: “ĐÁM CƯỚI” GIẢ TƯỞNG MANG LẠI HIỆU QUẢ THẬT
CAPITAL CHAPTER: “ĐÁM CƯỚI” GIẢ TƯỞNG MANG LẠI HIỆU QUẢ THẬT

 

Việc tổ chức “đám cưới” giả tưởng của chủ tịch Ngô Hồng An và tất cả các thành viên Capital chapter được huy động để cung cấp nhân lực, vật lực cho “đám cưới” đã khiến cho những khách mời lần đầu tham gia họp BNI đều có thể hình dung về hoạt động của chapter, về tất cả các nghành nghề đang hoạt động một cách bài bản, dễ nhớ.

Đầu tiên, để chuẩn bị “đám cưới”, sẽ cần có hoa tươi, có nước, có nhà hàng để đặt tiệc, rồi sau đó “đôi tân hôn” mua vé máy bay đi du lịch khắp thế giới.

 

Khi trở về, ngôi nhà lý tưởng đã được làm trần thạch cao, dán tường thật đẹp, bao bọc xung quanh ngôi nhà là những tiểu cảnh, cùng với hệ thống phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp.

 

Sau “đám cưới”, chủ tịch An làm ăn ngày càng phát đạt, cần công chứng để mua một khu nhà xưởng thật lớn để chế tạo tinh dầu từ các loài hoa, các công việc lắp đặt nhà xưởng, hệ thống nước sinh hoạt và sản xuất, các khâu nhân sự, kế toán, đào tạo, kể cả phần may đồng phục cho nhân viên đều có thành viên Capital đứng ra lo liệu với chất lượng đảm bảo và những ưu đãi tuyệt vời.

 

Qua “đám cưới giả tưởng” này, các thành viên Capital đã giới thiệu về sản phẩm của mình, được đặt trong một bối cảnh thật, giúp cho các thành viên và khách mời hiểu rõ thêm về cách chapter vận hành, sự hỗ trợ qua lại giữa các thành viên và hiệu quả như thế nào khi tham gia sinh hoạt trong các chapter của BNI.

 

Một cách tự giới thiệu rất hệ thống, được phân chia theo từng nhóm kinh doanh, và rất hiệu quả, ấn tượng.

 

Tháng tám vừa qua, dù sinh hoạt online, Capital chapter vẫn duy trì phong độ với 270 referral, với tổng trị giá giao dịch lên tới trên 2 tỉ đồng và 30 khách mời tham dự.

 

Chị Mai Hữu Hạnh, giám đốc Công ty Tư vấn Giáo dục Đào tạo EFA Việt Nam – Tổng thư ký của chapter – đã được vinh danh là người mời khách nhiều nhất trong tháng.

 

“Để có được thành tích này, nhóm chúng tôi tiến hành bỏ phiếu thăm dò xem lượng khách hàng cùng contactsphere như thế nào, hay những nghành nghề nào chapter còn trống để chọn đối tượng khách mời cho phù hợp và hiệu quả,” chị Hạnh chia sẻ.

 

Trong bài đào tạo 5 phút, các thành viên đã được tìm hiểu về 6 cách trao referral.

 

Đầu tiên, các thành viên cần tìm hiểu mong muốn của các đồng đội, lắng nghe nhu cầu, sau đó giới thiệu các giải pháp cũng như chia sẻ các trải nghiệm của chính mình.

Để tiếp tục duy trì sự kết nối, hãy trao và nhận danh thiếp rồi thu xếp các cuộc hẹn qua điện hoặc trực tiếp, và cuối cùng mới trao cơ hội kinh doanh.

 

Tại buổi họp, các thành viên Capital được “thưởng thức” 150 món đặc sản từ gà Đông Tảo, những loại cá và thực phẩm đặc biệt qua phần trình bày của anh Nguyễn Thái Hà, giám đốc công ty Nhà hàng Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm.

 

Luôn là phần hấp dẫn nhất của buổi họp, các thành viên háo hức trao cho nhau những cơ hội kinh doanh, cũng như các cuộc hẹn 1-2-1 để tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm và dịch vụ của nhau.

 

Chúc “đám cưới” giả tưởng của Capital chapter sẽ hiện thực hoá những cơ hội kinh doanh cho các thành viên./.

Bài viết cùng chủ đề:

Scroll to Top