#9 Hoạt động Chapter – Quản lý quyền thành viên
#9 Hoạt động Chapter – Quản lý quyền thành viên

Định hướng đến Hoạt động chapter

Xác minh Chapter và Chọn Hoạt động

Màn hình tìm kiếm Quản lý thành viên

                                                    

Việc tìm kiếm quyền thành viên sẽ cho phép bạn tìm kiếm hồ sơ thành viên của tất cả thành viên trong chapter (cả quá khứ và hiện tại). Đối với danh sách đầy đủ, để trống những tiêu chí tìm kiếm. Nếu kết quả ra quá nhiều, chúng tôi khuyên bạn nên để một vài tiêu chuẩn tìm kiếm khác. Điều này sẽ giải thích cho sự khác biệt về chính tả và tên cũng như lỗi nhập dữ liệu. Ví dụ, nếu bạn tìm kiếm Joe Smith, bạn muốn nhập thêm “sm” vào Họ và tên đệm. Kết quả sẽ tìm ra kết quả Joe Smith, Joseph Smyth, và nhiều biến khác theo yêu cầu tìm kiếm thành viên.

  1. Chọn và xác minh chapter. Bạn có thể tìm kiếm theo từng chapter hoặc tất cả các chapter, hoặc theo Core Group
  2. Nhập tên, tên công ty
  3. Chọn trạng thái để tìm một loại trạng thái cụ thể – Tùy chọn, đang sinh hoạt, tạm ngưng, trễ hạn, hết hạn, đã rời khỏi chapter, thành viên đang chờ duyệt, đang chờ duyệt tái gia nhập, hết hiệu lực. Nhấn Tùy chọn để tìm tất cả các loại trạng thái của tất cả các thành viên
  4. Chọn “Hạn tái gia nhập đến” để chỉ tìm kiếm những thành viên có ngày tái gia nhập gần tới ngày được chọn
  5. Nhấn Nhập thành viên mới nếu cần
  6. Nhấn Tìm thành viên để bắt đầu tìm kiếm
  7. Nhấn Làm mới để xóa tiêu chí tìm kiếm và bắt đầu tìm kiếm mới
  8. Nhấn Quay lại để trở về để trở về màn hình trước

  1. Theo mặc định, có 50 kết quả được hiển thị. Sử dụng mũi tên đi xuống để tùy chỉnh hiển thị 10, 25, 50, 100 trên màn hình
  2. Sử dụng Tìm kiếm để lọc kết quả nhanh hơn
  3. Cột tên thành viên. Nhấn vào tiêu đề xem tên theo thứ tự abc
  4. Cột tên chapter
  5. Cột tên công ty
  6. Cột ngành nghề sẽ hiển thị ngành chính và ngành phụ của thành viên
  7. Cột trạng thái
  8. Cột ngày đóng phí
  9. Nhấp vào icon chỉnh sửa để chuyển đến hồ sơ thành viên

 

Mẹo!

Nếu bạn quản lý nhiều hồ sơ, hãy click chuột phải và chọn “Mở liên kết trong tab mới” hoặc “Mở liên kết bằng cửa sổ mới” để chỉnh sửa thành viên.

  1. Nhấn vào Quay lại để trở lại màn hình trước
  2. Tab Hồ sơ chính bao gồm các thông tin chung chung về tên và doanh nghiệp
  3. Tab Hồ sơ người dùng bao gồm Tên đăng nhập, Ảnh đại diện, Logo công ty, Ngôn ngữ
  4. Tab Thông tin liên lạc bao gồm Thông tin liên lạc, Địa chỉ, Xuất hóa đơn
  5. Tab thiết lập tài khoản bao gồm các thiết lập hiển thị trên trang web và thiết lập các yêu cầu nhận email
  6. Tab Tiểu sử bao gồm Tiểu sử, weekly Presentation, Bảng GAINS, Hồ sơ các mục đứng đầu
  7. Tab thông tin thành viên bao gồm các thông tin đẩy đủ cho hồ sơ quyền thành viên. Tab này cũng bao gồm các chức năng quản lý
  8. Tab Lịch sử tham gia đào tạo bao gồm thời gian thành viên tham dự đào tạo khóa học

 

Chúc bạn kết nối vui vẻ!

Bài viết cùng chủ đề:

Scroll to Top