Các anh chị lãnh đạo, đại diện các thương hiệu trong BCA bày tỏ quyết tâm thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong năm mới 2021.
Gần 100 thành viên BCA Group từ mọi miền cả nước đã có mặt trên du thuyền Indochina Queen để gặp gỡ nhau trong một không khí thân mật, đầm ấm của buổi tiệc Tất niên để nhìn lại một năm 2020 thành công cũng như chuẩn bị cho một năm 2021 thành công và thịnh vượng hơn nữa.
BCA ra đời 13 năm về trước với mong muốn tăng cường năng lực doanh nhân, tạo ra một hệ sinh thái tăng tài sản và thịnh vượng cho các công ty. Đến nay, BCA đã sở hữu hàng loạt các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: BNI, ActionCOACH, SevenGroup, Ami, BCI, Home Doctor, Tinh Hoa Solution ….
Ông Hồ Quang Minh, Tổng giám đốc BCA Group
“Cùng nhau chúng ta làm được rất nhiều. Cùng nhau, không những chúng ta vượt qua thử thách của năm 2020 mà còn phát triển mạnh mẽ, xây dựng nền mạnh vững chắc cho sự phát triển bền vững trong tương lai, mà trước mắt là năm 2021,” ông Hồ Quang Minh, Tổng Giám đốc BCA Group phát biểu.
Bà Lê Thị Lương Yên, Giám đốc Cộng đồng BNI Việt Nam tổng kết lại hoạt động trong năm 2020
Ông Lê Trường Sơn, Giám đốc Điều hành BNI Việt Nam chia sẻ về định hướng phát triển của BNI trong thời gian tới.
Trong năm 2020, BNI Việt Nam tăng trưởng từ 3.573 thành viên sinh hoạt trong 94 chapter tại 19 tỉnh thành, lên 5.821 thành viên với 131 chapter tại 23 tỉnh thành bất chấp dịch Covid 19, và trong năm 2021, con số sẽ là trên 10.000 thành viên cho tại 30 tỉnh thành trên khắp cả nước.
Bà Lý Hà Thu, Giám đốc ActionCOACH South East Asia
Theo bà Lý Hà Thu, Giám đốc ActionCOACH South East Asia, doanh thu của ActionCOACH sẽ tăng 150% trong năm 2021 và tăng từ 58 coach trong năm 2020 lên 92 coach năm 2021. Số firm cũng sẽ được tăng thêm 3. Thị trường nước ngoài như Singapore, Malaysia và Campuchia sẽ được kỳ vọng tăng lần lượt 40, 30 và 30 phần trăm.
Các nhân viên xuất sắc năm 2020 của BCA Group
Với thương hiệu Seven Group bao gồm các sản phẩm Office, Home, Apartment, Real Estate, chiến lược kinh doanh sẽ đồng hành và cung cấp các văn phòng cho thành viên BNI Việt Nam, cũng như khách hàng ActionCOACH tại các thành phố lớn như: Tp.HCM. Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Đà Lạt …
Các thành viên có thâm niên được trao pin BCA
Với thương hiệu non trẻ bảo hiểm Ami, doanh số của năm 2021 sẽ tăng gấp nhiều lần, và nhân sự cũng tăng tương ứng, từ 16 lên tới gần 100 nhân viên.
BCA Group là môi trường làm việc tốt, luôn tạo điều kiện cho các bạn trẻ học hỏi và phát huy khả năng.
Với Tinh Hoa Solution, mục tiêu trong 3 năm tiết kiệm 1 triệu giờ làm việc mỗi năm cho khách hàng, thông qua các phần mềm quản lý và giám sát chuyên nghiệp
Những lời tri ân dành cho các “đối tác” tuyệt vời của BCA Group
Với thương hiệu Home Doctor chuyên cung cấp dịch vụ kiểm tra sức khỏe tại nhà, năm 2021 cũng sẽ chứng kiến những kỳ tích trong tăng trưởng./.
Bài viết cùng chủ đề:
Bài mới
