BNI IMPACT: ĐÓN NHẬN DANH HIỆU PLATINUM CHAPTER NGÀY ĐẦU NĂM 2021
BNI IMPACT: ĐÓN NHẬN DANH HIỆU PLATINUM CHAPTER NGÀY ĐẦU NĂM 2021

 

Trong ngày đầu năm mới 2021, Impact Chapter đã ghi dấu ấn cho sự cam kết của mình bằng danh hiệu Platinum chapter.

Ra mắt vào ngày 10/07/2020 với 35+ thành viên do Giám đốc phát triển chị Phạm Hồng Vân trực tiếp phát triển tại vùng đất Hưng Yên.

Dù ngay sát Hà Nội nhưng trong tâm trí rất nhiều người, BNI là một điều gì đó xa vời và chưa bao giờ nghĩ tới việc Hưng Yên sẽ có BNI chapter.

 

Chỉ trong vòng nửa năm, BNI Impact đã đạt 60 thành viên, gần gấp đôi khi ra mắt

 

Nhưng với sự khao khát mong muốn xây dựng một cộng đồng BNI lớn mạnh tại Hưng Yên với mục đích gia tăng mối quan hệ, cơ hội kết nối với các tỉnh khác cũng như tăng cơ hội kinh doanh – những lý do này, trong thời gian qua – đã thúc đẩy tất cả thành viên BNI Impact chapter đã cùng hành động một cách mạnh mẽ truyền thông mang giá trị BNI đến nhiều doanh nghiệp hơn.

Tại buổi lễ nhận vinh danh, anh Nguyến Tiến Thắng – Chủ tịch Impact phát biểu: “BNI Hưng Yên lớn mạnh giúp cho chúng ta có cơ hội nhiều hơn và hoà nhập vào cộng đồng chuẩn mực trên thế giới. Do đó, mục tiêu BNI tại Hưng Yên phải có 3 chapter (BNI tại Phố Nối, Ecopark) và BNI Impact đạt danh hiệu Diamond chapter trong năm 2021.”

 

Chủ tịch BNI Impact – Nguyễn Tiến Thắng (trái) nhận danh hiệu Platinum từ Giám đốc điều hành BNI Việt Nam, Giám đốc vùng BNI BTN, ông Lê Trường Sơn

 

Giám đốc điều hành BNI Việt Nam, Giám đốc vùng BNI BTN, ông Lê Trường Sơn cũng chia sẻ những giá trị BNI Việt Nam đã giúp cho cộng đồng doanh nghiệp trong 10 năm qua (2010-2020) – số liệu cũng như định hướng phát triển 10 năm tới (2030) của BNI Việt Nam: với số lượng thành viên: 20.000 thành viên và hiện diện tại 63 tỉnh thành phố, tác động tích cực đến 1 triệu gia đình.

 

Ông Lê Trường Sơn cũng trao vinh danh cho Bà Phạm Hồng Vân – Hall of Fame danh hiệu từ BNI Toàn Cầu trao tặng. 

 

Ông cũng chia sẻ định hướng phát triển BNI vùng BTN năm 2021: 35 chapter, 1368 thành viên, gia tăng thêm doanh thu hơn 2 tỷ đồng cho mỗi thành viên và tác động đến 14.000 gia đình./.

Bài viết cùng chủ đề:

Scroll to Top