Tối đa hóa yêu thương, Kết nối để tạo nên thịnh vượng
Tối đa hóa yêu thương, Kết nối để tạo nên thịnh vượng

Chỉ trong một thời gian ngắn, BNI Việt Nam liên tục có tin vui khi các Chapter mới được mở ở khắp mọi miền đất nước, từ trong Nam đến ngoài Bắc. Và hôm nay, BNI Maximizer – Chapter thứ 114 đã chính thức gia nhập ngôi nhà chung BNI Việt Nam và kết nối với BNI toàn cầu.

Đúng 7h30 phút sáng ngày 04/09/2020, Giám đốc BNI vùng Hà Nội 2, bà Ngô Thị Bích Quyên đã chính thức tuyên bố buổi lễ ra mắt BNI Maximizer Chapter với 35 Thành viên trước sự chứng kiến của 50 khách mời thông qua phần mềm zoom.

“Trải qua bốn tháng chuẩn bị, từ 4 Thành viên đầu tiên, BNI Maximizer lên được 12 Thành viên. Trong lúc đang hăng hái nhất thì dịch Covid quay lại, mọi việc chững lại, nhưng quyết tâm không lùi bước, các Thành viên BNI Maximizer tiếp tục hoạt động để có buổi lễ ra mắt ngày hôm nay” bà Ngô Thị Bích Quyên tâm sự.

Bà Bích Quyên cũng nhấn mạnh vai trò Giám đốc BNI khu vực Ba Đình Ms. Trần Thị Khanh và Giám đốc Phát triển Chapter Ms. Khuất Lê Hương, những người đã có đóng góp quan trọng cho sự ra đời của BNI Maximizer.

Ông Hồ Quang Minh, Chủ tịch BNI, chào mừng BNI Maximizer gia nhập ngôi nhà chung BNI

Chào mừng BNI Maximizer Chapter, ông Hồ Quang Minh, Chủ tịch BNI nhấn mạnh: “Chúng ta cùng tối đa hoá yêu thương, tối đa hoá kết nối để đem lại thịnh vượng cho tất cả mọi người. Tư duy mỗi con người sẽ tạo ra hành vi, tạo ra văn hoá và tạo ra thành công. BNI sẽ giúp các anh chị doanh nhân có thêm tư duy đúng, có hệ thống giúp các anh chị ngày càng phát triển, ngày càng thành công”.

Trong nhiệm kỳ đầu tiên, ông Đào Đình Mạnh sẽ giữ vị trí Chủ tịch, ông Nguyễn Văn Chiến giữ chức vụ Phó chủ tịch và bà Nguyễn Hoàng Phương giữ chức vụ Tổng thư ký.

Tại buổi lễ, Thành viên nóng cốt đầu tiên của Chapter, bà Kiều Diễm Phúc đã được vinh danh là Thành viên vàng.

Thành viên được vinh danh Thành viên Vàng Ms. Kiều Diễm Phúc

Tại bài đào tạo 5 phút, Giám đốc BNI khu vực Ba Đình Trần Thị Khanh đã giới thiệu cho các Thành viên và khách mời sự khác biệt giữa “LEAD” và “REFERRAL”.

“Thông thường, các Chủ doanh nghiệp thường cố gắng lấy các danh sách khách hàng xa lạ, sau đó cho nhân viên sale và marketing gọi điện hay email chào mời sản phẩm hoặc dịch vụ. Nhưng cách làm này mang lại ít hiệu quả, gây khó chịu cho khách hàng. Đó được gọi là LEAD, hay có thể gọi là danh sách khách hàng “lạnh”.

Nhưng khi bạn cần mua một sản phẩm hay dịch vụ, bạn nhận được sự giới thiệu của người thân, bạn bè về loại sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang cần, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và tiếp nhận sự giới thiệu đó. Đó được gọi là “REFERRAL”

BNI chia ra 16 hình thái referral, với 3 cấp độ. Cấp độ 1: ai đó cho phép bạn sử dụng tên của họ để giới thiệu dịch vụ, sản phẩm. Cấp độ 2: đối tác referral thay mặt bạn để thiết lập một cuộc hẹn giữa bạn với khách hàng tiềm năng. Cấp độ 3: Đối tác referral có mối quan hệ tốt và hiểu rõ về bạn, chủ động tiếp cận khách hàng và hoàn thành hợp đồng giúp bạn.

Các anh chị hãy kết nối với các thành viên Maximizer để có được kết nối cấp độ 3, bà Khanh kết thúc phần trình bày của mình.

Hơn 80 Thành viên và Khách mời đã tham gia lễ ra mắt online của BNI Maximizer Chapter

Giám đốc BNI vùng Hà Nội 2, bà Ngô Thị Bích Quyên cung cấp thêm những kiến thức về referral cho toàn thể thành viên và khách mời.

Khi mua bất cứ thứ gì, chúng ta đều muốn được giới thiệu để được lưu tâm hơn, giá cả tốt hơn và chế độ hậu mãi, và với vai trò làm chủ chúng ta cũng rất cần những lời giới thiệu.

Theo thống kê, tới 70% các referral đều dẫn tới giao dịch thành công. Vậy các anh chị đã có một hệ thống các referral thường xuyên, có cấu trúc chưa?

Hơn 35 năm qua, BNI thấu hiếu các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần gì, và đã tạo ra hệ thống marketing truyền miệng hiệu quả qua 3 phương pháp:

1/ Mỗi tuần tham gia đầy đủ các buổi họp và tích cực tham gia giao lưu mở với các khách mời, là các khách hàng mới.

2/ Có 30 giây giới thiệu về mình trước toàn thể thành viên và khách mời.

3/ Mỗi thành viên sẽ có một bài trình bày 8 phút để đào tạo cho các thành viên khác trong Chapter trở thành giám đốc tiếp thị cho mình.

Chia sẻ của Giám đốc vùng BNI Hà Nội 2 bà Ngô Thị Bích Quyên

BNI hoạt động với triết lý “Cho là nhận” nên chúng tôi hiểu rằng việc cho đi mối quan hệ, công sức sẽ được nhận lại. Điều này giúp cho mỗi thành viên sẽ luôn nghĩ về nhau, nghĩ về đồng đội.

Việc đào tạo và huấn luyện mỗi tuần sẽ giúp bản thân các chủ doanh nghiệp tiến xa, giúp họ sử dụng hệ thống networking thành một kênh marketing hiệu quả, miễn phí.

Trong phần trao cơ hội kinh doanh, hàng loạt những lời giới thiệu với trị giá hàng trăm triệu đồng đã được các thành viên trao cho nhau. Chỉ trong thời gian ngắn, có những thành viên đã được các đồng đội trao những cơ hội kinh doanh lên tới tiền tỷ.

Ngay trong buổi lễ ra mắt, một số khách mời đã đăng ký gia nhập BNI Maximizer.

Manh nha và được ra đời trong hoàn cảnh, khi phần lớn cuộc họp đều được thực hiện online nhưng BNI Maximizer cho thấy quyết tâm không gì lay chuyển được của những cá nhân khao khát hoàn thiện bản thân, khao khát thành công và cống hiến cho cộng đồng.

Chúc BNI Maximizer Chapter toả sáng và tiếp thêm năng lượng cho đại gia đình BNI.

BNI Việt Nam

 

 

 

Bài viết cùng chủ đề:

Scroll to Top