#17 Tin nhắn báo lỗi: Cài đặt bộ lọc
#17 Tin nhắn báo lỗi: Cài đặt bộ lọc

Nếu bạn thấy dòng tin nhắn này

 

Nhấp chuột phải và chọn Tải lại

Bạn cũng có thể sử dụng phím F5 trên bàn phím hoặc chuột phải để Tải lại hay làm mới trình duyệt.

Tại sao xảy ra trường hợp này?

Lần cập nhật BNI Connect mới nhất là lần cập nhật LỚN có ảnh hưởng đến một phần cơ bản của hệ thống, và thậm chí việc xóa bộ nhớ đệm (cache) cũng khó hơn thông thường.

Vấn đề là máy tính cố gắng vượt qua chúng ta khi làm mọi thứ nhanh hơn bằng cách lưu trữ chúng trên máy tính.

Thao tác tải lại/làm mới buộc trình duyệt phải tải xuống bản sao mới của trang và tất cả các mã cuối cùng được liên kết, và ghi đè lên những tệp còn sót lại mà việc xóa bộ nhớ đệm đã để lại.

Bài viết cùng chủ đề:

Scroll to Top